"Tôi trước tác là để phổ biến tâm thuật chứ không phải để kiếm danh lợi." THÁI DOÃN HIỂU

Sống ở Sydney - Australia

Người đăng: THÁI DOÃN HIỂU Thứ Hai, 12 tháng 7, 2010

Thái Doãn Hiểu trước cây cầu lịch sử
Tác giả THI NHÂN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Từ eo biển nơi 200 năm trước hải quân Anh đổ bộ lên Úc châu



Họa sĩ Ống Cống  Sunny Thái Doãn Gia Huy (con Cầu) đang vẽ tranh
Thái Hoàng Trình trên bãi biển Sydney.
Vợ chồng anh Cả Hoàng Cầu - Hải Yến
Hang động do thiên nhiên tạo tác.


Tôny Minh Thái (Con Cầu)

Trước giếng phun thần kỳ.

Thăm thị trấn cổ tích Taiama

Tha hương ngộ cố tri - gặp một cô người Yên Sơn, Đô Lương lấy chồng ở thị trấn này.

Trước pho tượng Phật

Viếng chùa Nam Thiên -  ngôi chùa Phật lớn nhất Nam Bán Cầu

Hoàng Liên chiêm bái Phật.

Đôi bạn cùng chung chiến hào

Ông và cháu Tôny Minh Thái trước ngôi nhà riêng của Thái Doãn Hoàng Cầu

Massage giữa mùa đông.

Chân dung tự chụp

Trợn mắt coi khinh nghìn lực sĩ
Cúi đầu làm ngựa chú nhi đồng
(Lỗ Tấn)

Con và các cháu.


Cháu Thái Liêu Nguyên Đán (con Trình)


Chơi hồ trong núi cùng gia đình Tiến sĩ Huân và Tiến sĩ Sơn

Một ông bạn già mới của tôi (Cha tiến sĩ Huân) giữa nước non vạn dặm.


Một nửa giang sơn của chúng tôi ở Nam Bán Cầu

Mẹ con và bà cháu.


Bách bộ trên đường phố Sydney

Vớ kỹ sư trưởng phần mềm tin học Thái Hoàng Trình du hành qua các phố.

Phóng viên thu hình

Sau nhà hát Con Sò

Cùng con trai cả PhD Thái Doãn Hoàng Cầu dạo chơi trong công viến Thế Kỷ.

Con dâu cả Mater Hải Yến cùng Tony Minh Thái

1 Responses to Sống ở Sydney - Australia

  1. Nặc danh Says:
  2. Thầy đúng là 1 ông thầy !

     

Đăng nhận xét

CHÂM NGÔN SỐNG VÀ VIẾT

Tôi viết phê bình là để làm sáng giá và sang giá tác giả, tác phẩm văn học.

HOÀNG NGỌC HIẾN

Mỗi ngày gặp một người, họ là mảnh của thiên tài nhân loại. Hãy nhặt những chữ của đời mà viết nên trang.

CHẾ LAN VIÊN

Sở dĩ tôi nhìn được xa trông được rộng là bởi tôi đứng trên vai những người khổng lồ.

NIU TƠN